Nhảy tới nội dung

Tạo Đơn Hàng

Trên ứng dụng app SuperShip

Trên website mysupership.vn

Có 04 cách tạo đơn hàng:
Cách 01: Tạo Đơn Hàng: tạo thủ công từng đơn
Cách 02: Lên Đơn Bảng Tính: tạo hàng loạt theo danh sách
Cách 03: Kết nối API với website bán hàng
Cách 04: Kết nối với Phần mềm quản lý bán hàng đang sử dụng

Cách 01: Tạo Đơn Hàng: tạo thủ công từng đơn

  • Vào Thanh công cụ phía trên bên trái Tạo Đơn Hàng hoặc truy cập link https://mysupership.vn/orders/create
  • Nhập thông tin của hàng hoá và Người Nhận hàng, sau đó chọn Tạo Đơn Hàng

KHTQ-8

Cách 02: Lên Đơn Bảng Tính: tạo hàng loạt theo danh sách

KHTQ-9

  • Nhập vào các thông tin cần thiết ở các trường bắt buộc như: Tên Người Nhận, SĐT Người Nhận, Địa Chỉ Chi Tiết, Sản Phẩm, Khối Lượng (gram), Thu Hộ (đồng), Trị Giá (đồng). Tick/Chọn vào ô Đổi Lấy Hàng Về (nếu có nhu cầu) và ghi chú thêm vào ô Ghi Chú thông tin lấy hàng, lưu ý giao hàng (nếu có). Lưu ý: Các trường có dấu hoa thị [*] là các trường bắt buộc điền.

KHTQ-12

  • Tại cột Tỉnh/Thành Phố, Quận/Huyện/Thị Xã, Phường/Xã/Thị Trấn SuperShip sẽ có gợi ý khi điền trường Địa Chỉ Chi Tiết. Nếu chưa có, quý khách hàng vui lòng chọn lại thông tin chính xác theo danh sách gợi ý để đơn hàng được vận chuyển đúng tuyến. Lưu ý: Vui lòng kiểm tra lại dữ liệu một lần nữa để đảm bảo thông tin gợi ý tự động là chính xác, trong một vài trường hợp dữ liệu nhận diện tự động bị sai lệch so với thực tế.
  • Chọn Kiểm Tra Dữ Liệu hệ thống xác thực dữ liệu, các dòng hợp lệ sẽ hiển thị với màu nền xanh hoặc chọn Tìm Ô Chưa Điền/Điền Sai để điều chỉnh dữ liệu chính xác.

KHTQ-11

  • Nhấn Tạo Nhiều Đơn Hàng để tiến hành tạo đơn và vui lòng chờ giây lát để hệ thống xử lý dữ liệu.

KHTQ-13

Cách 03: Kết nối API với website bán hàng

Tài liệu Hướng dẫn: https://docs.developers.supership.vn
Mọi thắc mắc, hợp tác vui lòng liên hệ: supertek@supership.vn hoặc Telegram SuperShip Support APIs

Cách 04: Kết nối với Phần mềm quản lý bán hàng đang sử dụng

Hiện nay SuperShip đã kết nối hơn 15 phần mềm quản lý bán hàng: Haravan, Abit, Pancake, Nobita, Nhanh, Tpos, PushSale, Trustsales, ShopF1, Omisell, Gostream, Getfly, Upos, Selly, TinMall, Salework, Big Lead, Shopdi, AFaDa.

Nếu Khách Hàng cần hỗ trợ kết nối, vui lòng:

  • Liên hệ nhân viên tư vấn của phần mềm quản lý bán hàng hoặc;
  • Tổng đài chăm sóc khách hàng SuperShip 1900636152 phím 02 để được hỗ trợ hoặc;
  • Xem hướng dẫn một số phần mềm tại đây: